Ban công ty giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Các bạn rẻ nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những tiêu chí cam kết đeo đuổi các giá trị nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ người dùng và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm các bạn về sản phẩm nhà cung cấp. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng hàng loạt giải pháp áp dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong những hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm nom, cấp đơn tới những trật tự khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép các bạn “tối đa hóa” lợi ích lúc truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham dự và nhận quyền lợi tiện dụng phê chuẩn thao tác trực tuyến. Cùng mang đó, việc vận dụng người nào, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm đến Cả nhà cũng được triển khai và cải tiến để nâng cao hiệu quả, dễ dàng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và mang thể tác động lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi chắc chắn khi liên tục ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- nhóm sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH đồ vật điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- nhóm sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình trong khoảng tậu, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, cởi mở và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng với dành cho khách hàng và đối tác. Theo đó, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc tìm, đăng ký, điều hành và theo dõi những đơn hàng bảo hiểm của mình chuẩn y phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự dễ dàng cho khách hàng và thị phần.

hy vọng tăng trưởng ngành bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế có tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang có tỷ lệ phát triển là 7%. Xét về thị phần trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong nhiều năm qua. Một Nghiên cứu của công ty cổ phần Con số phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Phân tích về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình tăng trưởng và các thay đổi để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm mới đây tiếp diễn duy trì đà vững mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành tiêu chí chung là vun đắp nền nguồn vốn đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, tăng 20,54%, trong đấy, tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các công ty bảo hiểm đã chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Con số, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so với cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng tăng 6%), trong đấy doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà lớn mạnh, và sẽ về đích sở hữu tốc độ phát triển 2 con số%.

Vietnam Report gần đây cũng ban bố danh sách Top 10 đơn vị bảo hiểm uy tín năm 2019, các loại tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ có thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt người dùng khiến trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn đi đầu tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm nhà cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về sự dễ dàng, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người sử dụng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mệnh công nghệ 4.0 trong những hoạt động kinh doanh cũng như công việc quản trị nhằm mang đến nhà sản xuất sản phẩm mang tính linh hoạt cao, gần gũi có nhu cầu dùng của Khách hàng; song song đó là vun đắp và khai triển những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với phù hợp có từng phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong hai năm vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khai triển đến Các bạn vận dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho các bạn tư nhân – mang một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Không những thế, công ty cũng cộng tác triển khai MyDoc và Telemedicine - vận dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, thuận tiện màng lưới dịch vụ coi sóc sức khỏe bao gồm giải đáp của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tích những trị giá đem lại dựa trên tiêu chí thành quả đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh các công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến mang tính đột phá, góp phần đem lại thay đổi hăng hái cho sự vững mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng đổi thay mau chóng đang đặt ra rộng rãi thách thức dành cho các tổ chức bảo hiểm.

Trên chặng trục đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập kết vào ưu thế nội lực, gia tăng điểm cộng sáng tạo, thích nghi nhanh xu thế toàn cầu để chóng vánh hội nhập và bứt phá xứng tầm mang vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.