Chung cư giá rẻ tphcm - căn hộ giá rẻ tphcm: Chủ đầu tư Công trình Aqua City Đồng Nai huy động được lượng vốn khủng trong khoảng trái phiếu

Sunday, July 5, 2020

Chủ đầu tư Công trình Aqua City Đồng Nai huy động được lượng vốn khủng trong khoảng trái phiếu

đơn vị đô thị Aqua không phải mẫu tên mới trên thị phần bất động sản. Đây là công ty con của doanh nghiệp cổ phần Tập đoàn Địa ốc Nova (Novaland) sau thương vụ M&A hai.234 tỷ đồng để sắm lại 69,87% vốn điều lệ hồi tháng 5/2019.

đơn vị này cũng là chủ đầu cơ trực tiếp của Aqua City. Công trình nằm tại tỉnh thành Biên Hoà, tiếp cận các tuyến giao thông mạch máu kết nối liên vùng, gắn kết mang những trọng điểm kinh tế to. Khi các Công trình tại TP.HCM gặp những trắc trở tạm, nhưng đã kéo dài hơi lâu vì hồ sơ pháp lý, Công trình tại khu tỉnh thành vệ tinh này đang trở thành sản phẩm chủ lực mà Novaland đang bán ra trên thị trường hiện tại.

Đây cũng là Công trình trước nhất được lớn mạnh theo mô phỏng thị thành sinh thái trong chuỗi các Công trình của Novaland. Aqua City được giới thiệu ra thị phần trong khoảng thàng 6/2019 sở hữu sản phẩm vi la đơn lập, song lập, nhà phố liền kế, nhà thị trấn thương mại.

Aqua City Đồng Nai

Theo dự định, thời kì ban giao Công trình là năm 2022.

tổ chức đô thị Aqua dùng chính bất động sản là quyền tiêu dùng đất của phần lớn Công trình Aqua 112 ha và quyền tài sản phát sinh liên quan đến Dự án bao gồm, nhưng không ngừng tiền trên những account chuyên thu, chuyên chi của dự án) khiến tài sản đảm bảo. Bên cạnh đó, tổ chức tiêu dùng thêm hầu hết vốn góp của tổ chức cổ phần The Prince Residence và doanh nghiệp cổ phần đầu tư xây dựng và tăng trưởng Đại Cát của công ty và phần nhiều phần vốn chuyển nhượng của doanh nghiệp Phúc Hoa theo mục đích tiêu dùng vốn trái khoán (tối thiểu 99,99%.

trong khoảng đầu năm đến giờ, Novaland cũng hăng hái huy động vốn từ kênh đầu cơ trái khoán doanh nghiệp. Trong khoảng đầu năm tới bây giờ, tổ chức này cũng đã phát hành thành công 4 đợt trái khoán có quy mô 1.357 tỷ đồng. Trái phiếu cũng đều được bán cho số ít nhà đầu tư đơn vị.

Nguồn: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment