Chung cư giá rẻ tphcm - căn hộ giá rẻ tphcm: Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

Friday, July 24, 2020

Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cùng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển cung cấp sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, tất cả người dùng của F88 sẽ với thêm các lựa chọn kế hoạch tài chính gia tăng kiểm soát an ninh cho cuộc sống phải chăng đẹp hơn, trọn vẹn hơn có sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được đơn vị Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life thiết kế sở hữu tiêu chí cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mơ tăng chất lượng cuộc sống” duyệt việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy nguồn vốn, giá bán học tập cho con, du hý, vui chơi giải trí cho gia đình, chăm nom sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

khách hàng của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được lợi quyền lợi lâm thời ứng và rút tiền lúc có nhu cầu về vốn đầu tư, chủ động tuyển lựa ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc cởi mở sở hữu mức phí bảo hiểm đóng thêm.

No comments:

Post a Comment