Chung cư giá rẻ tphcm - căn hộ giá rẻ tphcm

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng vững bền của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối mang các nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

với các đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị phần.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, có trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu USD.

cộng sở hữu đấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

có bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là một trong các tổ chức trước tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thức thành công có sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ đấy cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã phát triển thành 1 blue-chip mang sức lôi cuốn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty với quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế mang định hướng đầu tư trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng ích lợi của cổ đông, người dùng cũng như các bên can dự.

Tính chung bắt đầu từ cổ phần hóa tới bây giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, mang khẩu hiệu "Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với những bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, nhà sản xuất có những trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu khách hàng 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh mang tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hành bởi một định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tiếp mang các bước đột phá để tăng trưởng và mở rộng mạng lưới chuyên dụng cho, cung cấp nhiều những sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng một chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, tới bây giờ, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam mang màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho phổ thông các chiếc hình sản phẩm cho các đối tượng người dùng. Không chỉ là công ty tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của khách hàng, nên đã tiên phong nghiên cứu, ra đời tổ chức chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của các bạn.

Theo kết quả dò la năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang trị giá thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ ko chỉ với trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên phạm vi to hơn - có tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân trần niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - 1 quốc gia trên 90 triệu dân với thu nhập bình quân của người dân ngày một tăng. Thương vụ cũng bộc lộ sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam tổng thể.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Thông qua thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, nâng cao cường điều kiện tài chính, dùng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu cơ giữa hai định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng các công ty, diễn đạt sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị phần tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị trường này khái quát, sự tăng trưởng vững bền của Bảo Việt nhắc riêng. Thương vụ trở thật tình điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt thực hành với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng tâm là tăng trưởng thị trường phê chuẩn nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng rộng rãi của nền kinh tế - phố hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở thành ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là công ty Việt Nam duy nhất cạnh tranh có 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những giá trị mang Sumitomo Life - 1 trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản có lịch sử vững mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm vững mạnh.

Monday, July 20, 2020

Thành phố sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút dòng vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của dòng vốn lớn từ Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đó nổi trội nhất là các khu tỉnh thành sinh thái thông minh với quy mô to, nhân thể nghi đa số và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều hối hận và mẫu vốn ngoại

Kiều hối hận là một trong những tài chính quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong hàng ngũ 10 nước nhận kiều ăn năn lớn nhất toàn cầu trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, sở hữu các Thống kê tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ đô la Mỹ.

Tốc độ phát triển của dòng vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong ấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ăn năn của cả nước.

Còn theo Thống kê của ngân hàng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối đi vào các hoạt động cung ứng, buôn bán và với đến 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối có toàn bộ Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời quyến rũ hiện tại.

ngoài ra, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được với nhà tại Việt Nam, phổ quát Công trình bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của hồ hết nhà đầu cơ ngoại thời kì qua.

Ði cộng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng phát triển mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang có nhiều điều kiện thuận lợi để vươn lên trở thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những cái hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so sở hữu chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Không những thế, các các bạn ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các Công trình to, được quy hoạch bài bản mang tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành phố sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ quan tâm đến sức khỏe của người mua nhà gia tăng.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thi thoảng và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày một ít quyến rũ so với những thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương sở hữu quỹ đất to và giá cả rẻ hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng đến những cơ hội đầu tư khác có giá rẻ và tiềm năng lớn mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở kết nối thành phố với các tỉnh lân cận càng ngày càng tăng trưởng như những Dự án các con phố vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các thành thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Phân tích.

Sức nóng khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà tăng trưởng Novaland khiến chủ đầu cơ đang thu hút sự quan tâm to trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City có quy mô sắp một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và một thể ích nội khu sang trọng.
Trong những ngày này, những sàn giao dịch của Novaland luôn nhộn nhịp khách đến thăm quan Đánh giá Công trình, trong đấy 1 lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu sở hữu và đầu cơ càng ngày càng nâng cao cao của các bạn, mới đây, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác sở hữu phổ biến công ty uy tín để phân phối những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn vững mạnh, nổi bật là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hấp dẫn của Aqua City. Theo hãng trả lời JLL Việt Nam, người mua nhà hiện gia nâng cao nhu cầu tìm kiếm những căn nhà phổ quát sở hữu đa dạng cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế mới đây là lựa chọn môi trường sống thăng bình, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Nhận định.

ảnh 2
Công trình thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm đặc sắc đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
có quy mô lên đến sắp 1.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và nhân thể ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu đô thị đáng sống. Dự án được được lợi các yếu tố sinh thái ngẫu nhiên khi được bao nói quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn đem đến nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông tiện dụng ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến giao thông huyết mạch nối từ quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở mang. Lúc cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về đến trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

ko chỉ có phổ quát mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu tiên tiến như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trọng tâm thương mại, bến du thuyền… ngoài ra, Công trình còn ứng dụng phổ biến giải pháp kỹ thuật xanh tiên tiến. Phần nhiều tạo ra 1 môi trường sống thanh thản hiện đại và tràn đầy sắc xanh cho cư dân.

Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng ai ra sao

những tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc quý khách ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức sản xuất nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và ưng ý của Cả nhà.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, có khoảng 46% vận dụng sản xuất biện pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tích dữ liệu người mua.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng phổ quát trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông tin sản phẩm mới cho Cả nhà, trong khoảng đó mở mang theo dõi thiên hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát doanh nghiệp con, sở hữu hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất hội tụ bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự có tổng giá tiền 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng cách thức sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân mẫu hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi sở hữu vô lăng điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về phương pháp vững mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để xây dựng những vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm 1 giải pháp giúp lái xe liên quan đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng giá thành sửa chữa thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, mức giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo cần lao Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của một người cáng đáng phân tích thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong thời kỳ đầu, LMSV hội tụ vào công nghệ và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Đánh giá công nghệ là một trong những ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Công ty công nghệ có rủi ro lớn vì doanh thu sở hữu thiên hướng ít dự đoán hơn và một số doanh nghiệp với thể gặp phải tổn thất đáng nói. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi đơn vị quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra tương đối bối rối lúc tiếp cận thông báo để giải đáp người dùng. Trọng tâm chăm nom người dùng của Allstate dày đặc thắc mắc đến trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất giao kèo với khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp sở hữu nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một yếu tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị trao đổi về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý có mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến trung tâm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình nhà cung cấp, cho phép đại lý hội tụ phổ thông hơn vào việc giải đáp.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người dùng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tích, bởi vậy quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng ấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng mẫu sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, lập mưu hoạch vun đắp và lớn mạnh những mô hình, chương trình tập huấn và giáo dục các đơn vị quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện nhóm thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland vững mạnh. Dự án trước hết sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất duyệt y việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Dự án thành thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống tiện thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên mang hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc tăng trưởng giáo dục. Cộng tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu thị thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland lớn mạnh các một thể ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó đem lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và những khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng các chính sách giảm giá đặc trưng dành riêng cho quý khách của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, đồng thời những cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho quý khách Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày xây dựng thương hiệu

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho người dùng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho người mua là cá nhân hoặc công ty tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và với hiệp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham gia, không những thế nếu như hợp đồng là sản phẩm liên kết chung thì sở hữu tổng phí bảo hiểm trước nhất (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ gần như những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số nguồn vốn hiện giờ là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so mang cùng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Thống kê 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc mang nhóm vấn tài chính toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối giao thông đến tỉnh thành Hồ Chí Minh và những thức giấc phụ cận. Nằm ngay trên tuyến phố lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà phường có diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương mại mang diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng ngả nghiêng từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự với diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng nghiêng ngả trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có phổ thông sản phẩm như: nhà phố, nhà thương mại, vi la đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn tiện ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương nghiệp, tậu sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tồn xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những một thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, có 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, sở hữu chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn động dao từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những luôn thể ích như: tuyến đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ con, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn có những luôn tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trung tâm thương mại, các công viên quy mô lớn sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Dự án, trục đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City do công ty Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà tăng trưởng Dự án. Novaland thành lập từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và vững mạnh những Công trình khu thành phố quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn 1 sở hữu tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà xã thương mại, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

giá tiền tham khảo tại Công trình khu thị thành sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Khiến tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

những năm vừa mới đây nghề giải đáp viên BHNT là một trong các ngành nghề "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực có sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau hết, chỉ có những người thật sự yêu nghề, mang kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới mang thể tồn tại và tỏa sáng có công tác đa dạng thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những vấn đề mà các giải đáp viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để đeo đuổi tuyến đường làm tư vấn viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và thận trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ có những khi bạn sẽ gặp đông đảo khó khăn và dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Đây chính là căn nguyên của mọi nguồn cội rộng rãi trả lời viên âm thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Sở hữu một sự thật đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám tư vấn mang người nhà, bạn bè là mình làm tư vấn viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti với nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các các bạn trước hết của các giải đáp viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị rất mẫn cảm và không hề là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là các quý khách dễ tiếp cận nhất sở hữu trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người dùng dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ châm bẩm vào hệ Anh chị em là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ mạnh tay chối từ. Tư vấn viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ mang khi rất cần những hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh ko chốt được hợp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy trị giá của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối sở hữu các giao kèo to mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự sở hữu năng lực vượt bậc. Giải đáp viên mới nên tụ hội khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành cũng đa dạng khi phải tách các giao kèo lớn thành nhiều hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị em với thể tham dự lâu dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những trả lời viên mới thường rơi vào hai hiện trạng khôn xiết hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được những giao kèo đầu tiên từ người thân, bạn bè,...lại ưng ý sở hữu hiện nay và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau lúc sở hữu mã code, cảm thấy thất vọng, mặc cảm khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" mang các hợp đồng to nhỏ. Thật ra, các Cả nhà tư vấn viên mới với thể tham khảo cách làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những giai đoạn vô cùng cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người dùng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được giao kèo cần sở hữu độ trễ nhất định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn các bạn tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục tương tự cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng nghiêng ngả. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm cho khâu chốt giao kèo ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoả thích, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để Cả nhà bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những Anh chị em người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cấp thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để theo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc với code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo có 60 triệu tiền phí. Sau đó, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước nhất vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia đầy đủ những khóa huấn luyện, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm những Anh chị em đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một tổ chức BHNT mới thì hãy tạm thời quên tri thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy khởi đầu mang doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể tiếp thụ rộng rãi tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang chiếc gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần với một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau ấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ biến trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người dùng ngay tại địa phương là người dùng bạn mang thể dễ dàng chăm sóc và phục vụ kỹ lưỡng trong khoảng thời gian dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự làm mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương đấy. Ví như chơi bạn sẽ mất đông đảo thời kì để giải đáp, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải đền bù sau này cho quý khách,...Nhiều trả lời viên cứ tìm kiếm quý khách ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau rốt, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một tuyến phố khác biệt. Ví dụ: ví như bạn xác định phát triển lên hàng ngũ, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ quát kỹ năng quản lý đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người mang những tố chất và kỹ năng riêng, vì thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào bí quyết làm của một người nào đấy. Vì cách khiến ấy mang thể thích hợp mang một đôi người, nhưng sở hữu thể không đáp ứng với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc Anh chị riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề giải đáp viên thường với bạn vào hai thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Do vậy, tư vấn viên mới để mang thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân với nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.